421 8070

Superform

Hér getur þú séð hvað viðskiptavinir okkar hafa að segja um Superform

Ummæli

vinsælt_content_super

Komdu og prófaðu Superform. Settu þig í samband við starfsfólk í móttökunni hjá okkur og þau leiðbeina þér í rétta átt.

Það eru yfir 20 tímar í boði í hverri viku, það ættu allir að gera fundið tíma sem hentar. Ekki hika við að koma og prófa. Í Superform er fólk á öllum aldri.

Superform er einstaklingsmiðuð hópaþjálfun sem hentar öllum og fer fram inn í lokuðum sal.

Superform er fyrir alla, hvort sem það er núverandi eða fyrrverandi afreksíþróttafólk, fólk með stoðkerfisvandamál (t.d. bak-,hné-, ökkla-, axlar- eða önnur meiðsl), ungir sem aldnir, byrjendur jafnt sem lengra komnir, fólk með þyngdarvandamál sem vantar að losa sig við fituprósentu eða bæta á sig massa. Allir geta verið saman því hver og einn fer á sínum hraða á sínum forsendum. Hægt er að byrja hvenær sem er.

Ástæða fyrir tilkomu Superforms

Þegar Sævar Ingi Borgarson ákvað að fara út í hópaþjálfun á sínum tíma þá fannst honum þörf á námskeiði sem byggist fyrst og fremst á styrktarþjálfun (lyftingum). Sævar horfði á það sem hann hefur verið að gera í einkaþjálfun sinni inn í lyftingasal því þar hefur hann náð mjög góðum árangri. Sævar hefur þjálfað afreksíþróttafólk í ýmsum íþróttum eins og í boltaíþróttum, fitness og kraftlyftingafólki, fólk með stoðkerfisvandamál og almennt fólk sem vill komast í betra form og bæta styrk, grenna, stækka, vinna í core-vöðvum, þoli og umfram allt andlegri vellíðan.

Áherslur

Sævar leggur mikla áherslu á að fólk fari á sínum hraða og getu og beiti sér rétt og haldi góðri líkamsbeitingu í æfingunum. Hann leggur mikið kapp á að hjálpa fólki og hættir aldrei að leiðrétta fólk við æfingar ef þess þarf með þolinmæði ávallt að leiðarljósi. Í Superform er ekki mikið um spretti, fjölátta spretti, hopp og hvað þá lendingarnar af hoppunum. Staðreyndin er sú að hopp fram, aftur og hliðlæg hopp, hlaup og hliðlæg hlaup geta verið skaðsöm í hópatímum nema undir strangri gæslu sem er nær ómögulegt að gera í stórum hópatímum. Superform sér um að styrkja vöðva, stoðkerfi, styrkja miðjuna (djúpu kviðvöðva og mjaðmir sérstaklega) og loks þol. Það eru ekki mikið um þol æfingar en þegar unnið er í skorpuþjálfun þá kemst viðkomandi einstaklingur ekki hjá því að styrkja þolið til muna.

Hvað er notast við í tímunum

Superform byggist á lyftingum með ketilbjöllum, æfingateygjum, upphífingaslá slam bolta o.m.fl. Unnið er í skorpuþjálfun með endurtekningar, sekúnduvinnu, eða bæði þar sem unnið og hvílt er í fyrirfram ákveðinn tíma. Einnig eru tímarnir kryddaðir með allskyns möguleikum, upplifun er sögu ríkari.

Uppbygging á tímum

*Virk upphitun, dínamískar teygjur eða hreyfiteygjur tengdar æfingum hvers tíma. Farið er sérstaklega í að losa mjaðmir. *Útskýringar á æfingum og stignun þeirra. Stignun er léttasta til erfiðasta útgáfa af sömu æfingu, þannig geta allir verið með. *Farið í æfingar dagsins. *Í lokin er farið í core vöðvana. Djúpa kviðvöðva og mjaðmavöðva. *Teygjur, teygt á öllum vöðvum líkamans og sérstaklega þeim vöðvum sem unnir hefur verið með.

Annað innifalið

Superform síða á facebook sem er lokuð. Aðstoð með mataræði í gegnum tölvupóst og á Facebook

Verðskrá

Verðskrá má nálgast hér vinstra megin á síðunni.

_Q1A7581

Skráningarferlið:

Greiða verður við skráningu. Greiðslumátar eru eftirfarandi:
* Koma niður í Sporthús Reykjanesbæ, skrá og greiða í afgreiðslunni
* Greiða í heimabankanum inn á reikning Sporthússins Reykjanesbæ/Sportvellir: 0542-26-006407 kennitala: 640712-0820. ATH! senda verður kvittun fyrir greiðslu á fanney@sporthusid.is þar sem kemur fram nafn þátttakanda + kennitala + fyrir hvaða námskeið greitt er. Kvittunin gildir sem greiðsla.

Nánari upplýsingar og fyrirspurnir sendist á fanney@sporthusid.is eða í s: 421-8070

Vinsælt

Barnagæslan Krílabær

Crossfit

Superform

Þitt Form